Luật sư tranh tụng hình sự

Dịch vụ luật sư trang tụng các vụ án hình sự | Luật sư tham gia tố tụng hình sự

Luật Trí Minh quy tụ trên 20 Luật sư và các Chuyên gia về mọi lĩnh vực pháp luật Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực tranh tụng. Đến với Luật Trí Minh, quý Khách hàng luôn yên tâm có được sự tư vấn và hỗ trợ pháp lý toàn diện nhất. Không chỉ am hiểu pháp luật Việt Nam và pháp luật Quốc tế, các Luật sư và Chuyên gia của Luật Trí Minh còn có nhiều kinh nghiệm thực tế trong tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự lớn, các luật sư giỏi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu tới khách hàng.

IMG_5654_Fotor

Dịch vụ luật sư tranh tụng hình sự

Đứng đầu đội ngũ Luật sư và chuyên gia của Luật Trí Minh là Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng tư vấn – Luật sư Nguyễn Minh Anh. Đến nay, Luật sư Nguyễn Minh Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư. Luật sư Nguyễn Minh Anh được đánh giá uy tín rất cao trong hoạt động giải quyết tranh tụng và đại diện theo uỷ quyền cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự (hôn nhân gia đình, giải quyết thừa kế, chia tài sản, tranh chấp đất đai) tại Toà án và tại Trung tâm trọng tài thương mại Việt Nam. Đặc biệt là các vụ án hình sự mang tính chất phức tạp. Những tư vấn toàn diện, thấu đáo của luật sư giúp khách hàng có hướng quyết định đúng đắn và hiệu quả và phù hợp với quy định của pháp luật trong hoạt động của mình.

Dịch vụ luật sư trang tụng hình sự của Luật Trí Minh;

Chúng tôi tiến hành:

– Thu thập, đưa ra chứng cứ, tài liệu, đồ vật, yêu cầu;

– Kiểm tra, đánh giá và trình bày ý kiến về chứng cứ, tài liệu, đồ vật liên quan và yêu cầu người có thẩm quyền tiến hành tố tụng kiểm tra, đánh giá;

– Đề nghị cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng thu thập chứng cứ, giám định bổ sung, giám định lại, định giá lại tài sản;

– Đọc, ghi chép và sao chụp những tài liệu trong hồ sơ vụ án liên quan đến việc bào chữa từ khi kết thúc điều tra;

-Tham gia hỏi, tranh luận tại phiên tòa…

Để được tư vấn luật và sử dụng dịch vụ luật sư tranh tụng của chúng tôi. Qúy khách liên hệ

Hotline: 043.766.9599( Hà Nội) / 083.933.3323(HCM)

Email:lienhe@luattriminh.vn