Tư vấn pháp luật cho người khởi nghiệp, công ty khởi nghiệp

Tư vấn pháp luật cho người khởi nghiệp, công ty khởi nghiệp ( Start-up)

Tại Việt Nam, việc phát triển ý tưởng mô hình kinh doanh thường phải gắn liền với việc thành lập doanh nghiệp, hoặc chí ít cũng là hộ kinh doanh cá thể. Nếu không xác định được chính xác hình thái tổ chức pháp lý phù hợp sẽ dẫn đến việc khó xác định được các yêu cầu chấp thuận, điều kiện kinh doanh, giấy phép, thuế tương ứng. Vì vậy, các nhà khởi nghiệp cần tìm hiểu về các giới hạn pháp lý cho startup của mình, các chấp thuận cần có từ cơ quan nhà nước.tu-van-khoi-nghiep-startup

Những vấn đề pháp lý mà các Startup hay gặp phải:

• Thành viên, các thỏa thuận sáng lập viên
  • Các chấp thuận cần thiết?
  • Tài sản trí tuệ
  • Hình thức tiếp nhận vốn đầu tư, quỹ đầu tư?
  • Trách nhiệm cá nhân?

Với mỗi Startup trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có những lưu ý khác nhau mà những nhà sáng lập cần phải biết, ví dụ như trong lĩnh vực công nghệ, các startup liên quan đến trờ chơi trực tuyến, mạng xã hội, hay sản xuất ứng dụng thì đều cần có giấy phép của các cơ quan chức năng thì mới được đưa ra thị trường.. vv.

Dịch vụ tư vấn pháp luật cho các Startup ( khởi nghiệp) tại Luật Trí Minh;

Tại Luật Trí Minh, chúng tôi có đội ngũ luật sư am hiểu về pháp luật, cùng với chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn pháp luật khởi nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước hơn 10 năm qua. Chúng tôi hỗ trợ và mang tới những giải pháp tối ưu và an toàn cho các Startup của bạn.

Tư vấn khởi nghiệp:

• Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp
  • Tư vấn đặt tên cho doanh nghiệp
  • Tư vấn mức vốn và cơ cấu góp vốn
  • Tư vấn các hình thức về quỹ đầu tư, nhận đầu tư
  • Tư vấn về các biên bản thỏa thuận giữa các thành viên sáng lập
  • Tư vấn bộ máy điều hành và quản trị nội bộ
  • Tư vấn các vấn đề pháp luật về tài sản trí tuệ, bản quyền, sáng chế của các Startup

Bạn đang khởi nghiệp? Hãy liên hệ với Luật Trí Minh để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề pháp lý về khởi nghiệp(Startup), các luật sư của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và trợ giúp pháp lý.

SĐT 0961.683.366 / Email hỗ trợ: lienhe@luattriminh.vn / Tham khảo thêm về chúng tôi tại websitewww.luattriminh.vn

Tư vấn pháp luật cho người khởi nghiệp, công ty khởi nghiệp, 10.0 out of 10 based on 1 rating